Sáng ngày 15/02/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Nghĩa Thịnh đã tổ chức lễ gặp mặt tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.
Lượt xem: 121
Hòa cùng không khí cả nước đang chuẩn bị ngày hội tòng quân, Sáng ngày 15/02/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Nghĩa Thịnh đã tổ chức lễ gặp mặt tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.

    Năm 2021, xã Nghĩa Thịnh đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự; quy trình tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ bảo đảm dân chủ, công khai nên số lượng và chất lượng thanh niên nhập ngũ được đảm bảo, đạt 100% chỉ tiêu cấp trên giao.

    Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Nghĩa Thịnh luôn được quan tâm thực hiện tốt. Năm 2022, xã Nghĩa Thịnh có 14 thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ngành đoàn thể xã đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

 

 

 

 

    Đón nhận các tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, thanh niên Trương Quốc Phương, thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: “chúng tôi xin hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho”.

 

 

    Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo xã đã động viên thanh niên an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, phát huy truyền thống quê hương Nghĩa Thịnh anh hùng, cũng như vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. 

Tin mới







anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thịnh - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Thịnh - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email:
                       SĐT : 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang