Đảng ủy, HĐND, UBND xã Nghĩa Thịnh tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân năm 2023.
Lượt xem: 84

    Chiều ngày 31/8/2023, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Nghĩa Thịnh tổ chức hội nghị “Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân xã năm 2023”.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

Về dự và chỉ đạo buổi đối thoại có: Đồng chí Đồng Xuân Lực – UV Ban Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; các đồng chí đại diện cho các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy.

Các đại biểu tham dự ở xã là các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Trưởng các ban ngành đoàn thể; Hiệu trưởng các Nhà trường; Trạm Y tế; Bí thư chi bộ; Trưởng thôn, Ban công tác mặt trận cơ sở và đại biểu đại diện cho nhân dân ở 11 khu dân trong toàn xã đã về dự đông đủ.

anh tin bai
Chủ tọa hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Đới Trọng Duyệt – Bí thư Đảng ủy, nhấn mạnh: Hội nghị đối thoại là dịp để cấp ủy, chính quyền địa phương trực tiếp nắm bắt tâm tư nguyện vọng, những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cơ chế, chính sách của tỉnh, của huyện và của địa phương và những vấn đề mới nảy sinh trong quá trình tổ chức thực hiện, những vấn đề liên quan đến quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người dân. Đây cũng dịp để cấp ủy, chính quyền tuyên truyền, phổ biến, đưa chủ trương, chính sách đến Nhân dân một cách trực tiếp, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong quá trình tổ chức thực hiện.

anh tin bai

Tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã Nghĩa Thịnh trong thời gian qua.

anh tin bai

       Đồng chí: Trương Thị Lành – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã báo cáo kết quả công tác Đảng, công tác chính quyền trong thời gian qua.

 anh tin bai

Đồng chí: Đỗ Văn Thuyên đặt câu hỏi trước hội nghị.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, tham gia ý kiến đóng góp giúp cấp ủy, chính quyền, các bộ phận chuyên môn tập trung giải quyết những vấn đề khó khăn, vướng mắc tại cơ sở. Đã có 10 ý kiến với 2 nội dung được các đại biểu nêu lên. Trong đó, tập trung vào các vấn đề: Công tác xây dựng Đảng ( 3 ý kiến); Công tác xây dựng chính quyền (07ý kiến), bao gồm lĩnh vực VH-XH, lĩnh vực TN-MT ,lĩnh vực Tiếp công dân ở bộ phận "một cửa", lĩnh vực ANQP.

Tin mới







anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thịnh - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Thịnh - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email:
                       SĐT : 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang