Trường THCS Nghĩa Thịnh tuyên truyền về an toàn giao thông; phòng cháy chữa cháy; phòng chống ma tuý... đảm bảo an toàn trường học
Lượt xem: 23

 

         Thực hiện sự chỉ đạo của Công an huyện Nghĩa Hưng; Phòng GD&ĐT Nghĩa Hưng ngày 24/04/2024 Trường THCS Nghĩa Thịnh phối hợp Công an xã tổ chức tuyên truyền giáo dục đảm bảo an toàn giao thông; phòng cháy, chữa cháy; phòng chống ma túy.                                                   .                                   
Trong buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và các em học sinh đã lĩnh hội được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông; phòng cháy chữa cháy; phòng chống ma túy.

          Một lần nữa các em được khắc sâu trong nhận thức của mình: Đi đúng phần đường khi tham gia giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu, đội mũ bảo hiểm và ngồi đúng cách khi đi xe đạp điện, đi cùng người lớn trên xe mô tô, xe gắn máy.    Trong buổi tuyên truyền, các em các em cùng được hướng dẫn về hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông một cách cụ thể. Các em hiểu được rằng chấp hành luật ATGT còn thể hiện một nếp sống văn minh của xã hội.

Nếu mỗi người tham gia giao thông đều tự giác tuân thủ và vận động gia đình người thân nghiêm túc chấp hành các quy định về ATGT có nghĩa là đã tự bảo vệ mình và có trách nhiệm với cộng đồng.

          Qua buổi tuyên truyền các thầy cô giáo, các em học sinh có thêm kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy cũng như kỹ năng phòng chống ma tuý, bạo lực học đường.

            Sau buổi tuyên truyền, đại diện các thầy cô giáo trong HĐSP và các em học sinh trong nhà trường cam kết thực hiện tốt các nội dung được tuyên truyền  trong niềm vui phấn khởi và tinh thần quyết tâm thực hiện tốt luật ATGT; PCCC; phòng chống các tệ nạn xã hội để mang lại hạnh phúc bản thân, gia đình và toàn xã hội

          Một số hình ảnh buổi tuyên truyền:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin mới







anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thịnh - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Thịnh - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email:
                       SĐT : 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang